A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chiến sĩ mới tham quan, học tập truyền thống năm 2023

QPTĐ-Sáng 23-4, Hơn 350 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 của Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 692, Sư đoàn Bộ binh 301 đã được viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Hoàng thành Thăng Long, Bảo tàng Chiến thắng B.52.

Hướng dẫn viên giới thiệu về chiến thắng lịch sử Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không bắn rơi “Pháo đài bay -B.52”.

Buổi tham quan, học tập là nội dung quan trọng trong công tác giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống Trung đoàn 692 đối với 100% chiến sĩ mới. Qua đó, nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị về thân thế, sự nghiệp và công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lịch sử, truyền thống hào hùng, chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, truyền thống của LLVT Thủ đô Hà Nội.

Giáo dục về truyền thống của lực lượng vũ trang Thủ đô Hà Nội.
 
Hệ thống sa bàn sử dụng công nghệ hiện đại giúp các chiến sĩ mới tiếp cận trực quan nhất về chiến thắng lịch sử 12 ngày đêm.

Thông qua các chương trình thực tế như này đã xây dựng cho bộ đội niềm tự hào, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, nâng cao ý thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ; bồi dưỡng lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, xây dựng ý chí quyết tâm cho chiến sĩ mới khắc phục mọi khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Việt Dũng

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ