A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm thi đua số 4, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội: Tổ chức Hội thi giảng dạy chính trị năm 2023

QPTĐ-Sáng 12-4, Tại Ban CHQS huyện Thanh Oai, Cụm thi đua số 4, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội gồm các huyện: Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Mỹ Đức, Chương Mỹ, Ứng Hoà tổ chức khai mạc Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023.

Các đại biểu dự Lễ khai mạc Hội thi.

Tham gia tranh tài tại Hội thi có 36 thí sinh là chính trị viên, chính trị viên phó Ban CHQS huyện; chính trị viên, chính trị viên phó Ban CHQS các xã, thị trấn được lựa chọn qua hội thi cấp huyện.

Đồng chí Bùi Hoàng Phan, Bí thư Huyện uỷ Thanh Oai phát biểu khai mạc Hội thi.

Các thí sinh tham gia thi ở 3 nội dung: Soạn bài giảng chính trị, nhận thức chung và thực hành giảng bài. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần đánh giá đúng năng lực, trình độ, phương pháp, tác phong công tác của đội ngũ cán bộ chính trị các cấp, cũng như phản ánh kết quả thực chất của công tác giáo dục chính trị tại các cơ quan, đơn vị. Qua đó, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức, quản lý giáo dục chính trị của cấp uỷ, chính trị viên, người chỉ huy, các đơn vị dân quân tự vệ. Trên cơ sở kết quả của cuộc thi, các cán bộ tham gia thi tiếp tục nghiên cứu, tham mưu cho cấp uỷ, chỉ huy đơn vị những chủ trương, biện pháp mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để không ngừng nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị sát với đặc điểm, tình hình, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và đạt hiệu quả thiết thực.

Kết hợp tốt giữa thuyết minh với trình chiếu Powerpoint.
 
Khen thưởng cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh đạt giải (4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 12 giải Ba, 12 giải Khuyến khích). Sau hội thi này, Cụm thi đua số 4 lựa chọn những thí sinh có thành tích xuất sắc tham gia Hội thi cấp Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

 

Trần Đức

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ