A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2024

QPTĐ-Ngày 30/7, Ban Chỉ đạo diễn tập quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo phường Cửa Nam tổ chức diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ (KVPT) năm 2024. Cuộc diễn tập đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo thời gian theo kế hoạch và an toàn tuyệt đối.

Các đại biểu dự khai mạc diễn tập.

Cuộc diễn tập gồm 3 giai đoạn: Chuyển LLVT vào các trạng thái SSCĐ, chuyển địa phương vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng; tổ chức chuẩn bị chiến đấu trong KVPT; thực hành chiến đấu trong KVPT.

Các hội nghị vận hành cơ chế được tổ chức đúng trình tự, thủ tục, nguyên tắc.

Các hội nghị vận hành cơ chế được tổ chức đúng trình tự, bảo đảm Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, các ban, ngành, đoàn thể làm tham mưu, trong đó công an và quân sự đóng vai trò nòng cốt. Các đồng chí chủ trì hội nghị phát huy được dân chủ trong thảo luận, nắm chắc nội dung diễn tập, kết luận chặt chẽ, giải quyết tốt các tình huống đặt ra.

Thông qua diễn tập nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn phường về đường lối, quan điểm của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Thu Trang


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ